ข่าวสังคมทั่วไป » ททท. กาญจนบุรี ร่วมมือกับ 2 สมาคมท่องเที่ยว เสนอขายสินค้าภายใต้แนวคิด“เที่ยวเมืองกาญจน์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

ททท. กาญจนบุรี ร่วมมือกับ 2 สมาคมท่องเที่ยว เสนอขายสินค้าภายใต้แนวคิด“เที่ยวเมืองกาญจน์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

28 พฤศจิกายน 2021
928   0

ททท. กาญจนบุรี ลงนามความร่วมมือกับ 2 สมาคมท่องเที่ยว เสนอขายสินค้าท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด “เที่ยวเมืองกาญจน์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม”

ททท. สำนักงานกาญจนบุรี ขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี โดยร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) และสมาคมเครือข่ายผู้ประกอบการนำเที่ยว (สคท.) ลงพื้นที่ทดสอบเส้นทางท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และสินค้าท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ ในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “เที่ยวเมืองกาญจน์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม” พร้อมลงนามบันทึกความร่วมมือ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 นางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกาญจนบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จังหวัดกาญจนบุรีได้มีการเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในช่วงปลายปีนี้แล้ว โดยมีการจัดตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนการฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อดำเนินการสร้างความมั่นใจ ความปลอดภัย ความอบอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวในทุกมิติ ททท. สำนักงานกาญจนบุรี ในฐานะหน่วยงานที่ดูแลด้านการตลาดการท่องเที่ยว จึงได้จัดกิจกรรม Agent and Media FAM Trip ขึ้นในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2564 โดยร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) และสมาคมเครือข่ายผู้ประกอบการนำเที่ยว (สคท.) จัดนำสมาชิกซึ่งเป็นบริษัททัวร์ จำนวน 17 ราย พร้อมด้วยบริษัทหนุ่มสาวทัวร์ สื่อมวลชน และบล็อกเกอร์ รวม 30 คน เดินทางทดสอบสินค้าท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ธรรมชาติบำบัด Power Spot Travel ที่สร้างเสริมพลังด้านบวกทั้งร่างกายและจิตใจสำหรับกลุ่มวัยทำงาน ภายใต้แนวคิด

ซูม….?
ซูม…?
ซูม…?

“เที่ยวเมืองกาญจน์ Amazing ยิ่งกว่าเดิม” โครงการเที่ยวกาญจน์ เที่ยวใกล้ไม่รู้จบ ทำกิจกรรมการอาบป่า แช่น้ำแร่ท่ามกลางธรรมชาติเคียงธารน้ำเย็น ณ พุน้ำร้อนหินดาด รวมถึงทดสอบสินค้าท่องเที่ยวตามไลฟสไตล์ของกลุ่ม Gen – Y ที่ต้องการค้นหามุมมองใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับชีวิต หรือการท่องเที่ยวแบบผ่อนคลาย สร้างความทรงจำที่ดี เช่น ได้ตะลุยไปในอุโมงค์ 3 มิติ ซึ่งเป็นเหมืองแร่เก่าที่ชุมชนสหกรณ์นิคม ย้อนรำลึกถึงวันวานอันรุ่งเรืองของโรงงานกระดาษแห่งที่ 2 ของประเทศไทยในอดีต เป็นต้น

นางสาวสรียา ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จังหวัดกาญจนบุรียังมีแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและน่าสนใจอีกมากมายให้บริษัททัวร์นำไปทำโปรแกรมเสนอขาย อีกทั้งจังหวัดกาญจนบุรีกำลังเตรียมการจัดงานใหญ่ประจำปี คืองานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแคว ระหว่างวันที่ 17-26 ธันวาคม 2564

จึงเชื่อมั่นว่าทางจังหวัดกาญจนบุรีจะได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางกับบริษัททัวร์แน่นอน ในโอกาสนี้ จึงมีการลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่าง ททท. สำนักงานกาญจนบุรี สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย สมาคมเครือข่ายผู้ประกอบการนำเที่ยว และบริษัทหนุ่มสาวทัวร์ จำกัด เพื่อเป็นข้อตกลงในการดำเนินงานด้านการตลาดร่วมกันให้เห็นเป็นรูปธรรมต่อไป