ไลฟ์สไตล์ » แม้แต่ King Of Gypsy ตัวจริง อ.ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ลูกค้าหายไป

แม้แต่ King Of Gypsy ตัวจริง อ.ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ลูกค้าหายไป

12 พฤษภาคม 2021
329   0

โควิด -19 คนกักตัวอยู่บ้าน..มีผลกระทบทุกวงการแม้แต่ King Of Gypsy ตัวจริง อ.ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา ลูกค้าหายไปบ้างเหมือนกัน
วันก่อนมีโอกาส พบท่านอาจารย์ ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา โดยเมื่อก่อนท่านเป็นนักร้อง นักเขียน นักแต่งเพลง รวมทั้งเป็นดีเจ จากนั้นได้ผันตัวเองทำในสิ่งที่รัก..ได้มาเป็นผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ทำนายไพ่ยิปซี (ไพ่ทาโรต์) ตลอดจนเป็นผู้เขียนตำราการดูไพ่ฯ และยังรับสอนมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมาก..

จุดเด่นของการดูไพ่ทาโรต์ฯ อาจารย์กล่าวว่า ความเม่นยำต้องมาเป็นอันดับ 1 ถ้าหากไม่แม่นคนมาดูครั้งเดียวก็ไม่มาอีกแล้ว อาจารย์เล่าต่อว่าบางคนเป็นเศรษฐี มีทรัพย์สินมากมาย แต่การก้าวไปลงทุนผิดอาจจะหมดตัวได้ ..หากมีการป้องกันไว้ก่อนคือรู้ว่าจะประสบผลสำเร็จไหม ไพ่จะบอกให้ทราบอย่างแม่นยำ
อาจารย์กล่าวต่อไปว่า..ปัจจุบันตั้งแต่มีการระบาดของเชื้อโควิด – 19 การดูไพ่ยิปซี (ทาโรต์) ก็มีผลกระทบเหมือนกันทุกวงการ ลูกค้าจะกักตัวอยู่กับบ้าน แต่ก็เป็นส่วนน้อยที่หายไปบ้าง..ลูกค้าประจำยังมีอยู่ สำหรับมาตรการป้องกันนั้น มีการใส่แมส ใช้แอลกอฮอล์..ตามมาตรฐาน ลูกค้าไม่ต้องกังวล
อาจารย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า..ช่วงนี้ใครสนใจโอกาสเป็นของท่านจะดูไพ่หรือจะเรียน ติดต่อใน Facebook อ.ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยา บ้านกลางเมือง ซ 8 ถ.ลาดพร้าว

เพราะลูกค้าที่มาจะต้องใช้มือสัมผัสไพ่โดยตรง หยิบใบ และหงายใบ ทั้ง 10 ใบ เพื่อทำการทำนายแต่ละครั้ง ทางทีมงานได้มีโอกาสหยิบไพ่ทั้ง 10 ใบขี้น ให้ อ.ขุนทองทำนาย และขอตั้งฉายาว่า “หมอดูตาทิพย์ผ่านไพ่”

เชาวลิต อู่คล้าย เรียบเรียง

กิตติพงศ์ รังสรรค์ปรีชา ภาพ