ข่าวบันเทิง » ชม-ช็อป-ใช้ ไปกับฟรี คอนเสิร์ตของ พลอย พุ่มพวง

ชม-ช็อป-ใช้ ไปกับฟรี คอนเสิร์ตของ พลอย พุ่มพวง

4 พฤษภาคม 2024
134   0

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม “คอนเสิร์ตวันแรงงานแห่งชาติ”ที่ทาง”คลื่นลูกทุ่งมหานคร ltmfm 95 เขาจัดให้ เพื่อ มอบความสุขความสนุกสนานรื่นรมย์ชมวิวให้กับบรรดาผู้ใช้แรงงาน โดยปีนี้จัดขึ้นที่ ตลาดสี่มุมเมือง ณโครงการระยะที่3ประตู4 โดยมีศิลปินลูกทุ่งตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างต่อเนื่องและหนาแน่นเป็นประวัติการณ์

ส่วนแฟนเพลงของ ศิลปินนักร้องลูกทุ่งสาวสวยเสียงเต็มร้อย พลอย พุ่มพวง เจ้าของเพลง โส-น้า-น่า,คนหน้าตาดี,ใจเต้นตุ๊บตั๊บ กับ หอยหลอด เพลงใหม่ถอดด้ามจากค่าย SK.RECORD ที่พลาดไม่ได้ไปสัมผัสตัวจริงเสียงจริง ของ น้องพลอย ในวันนั้น วันนี้เลยมีข่าวดีมาบอกจาก เจ้แหม่ม โปรโมชั่นว่าวันจันทร์ที่ 6พฤษภา มาร้องมาเล่นมาเต้นกับ พลอย พุ่มพวงในงานประจำปี วัด พรหมรังสี ที่ถนนพระราม2 เขตบางขุนเทียน แขวงแสมดำ อยากให้จำเอาไว้ว่าถ้า เป็นเรื่องงานวัด คนที่ถนัดต้อง เจ้แหม่ม โปรโมชั่น

ส่วนวันอังคารที่7 พฤษภา มาพบ พลอย พุ่มพวง ใน “มหกรรมคอนเสิร์ตขวัญใจวันแรงงานแห่งชาติ ณ บริเวณลานข้างวัดโพธิ์แจ้ จ. สมุทรสาคร งานนี้ เฮียต้อย สุโขทัย เขาจัดให้นะจ๊ะ จะบอก ไห่!! จาก จ. สมุทรสาคร ย้อนมาที่ ตลาดถุงทอง ตรงข้ามวัดบางบ่อ อ.บางบ่อ ขอเชิญเที่ยวงาน “คนรักบางบ่อ วันแรงงานแห่งชาติ” พบกับ เสก ไฮโล ในวันที่7 ส่วนในวันพุธที่8 พฤษภา เป็นหน้าที่ของ พลอย พุ่มพวง อีกแล้วนะครับท่าน รับประกัน-การันตีโดย เจ้อ้วน และเฮียกู้ สู้ตาย

ยังครับยังไม่จบผมพบว่ายังมีร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูกที่นำพาสินค้าคุณภาพพร้อมทั้งเชิญมาชมและชิมช้อปใช้ อาหารรสเด็ดประจำจังหวัดมากมายหลายร้านร่วมทั้งชมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังอีกคับคั่งจะมาร้องเพลงให้ฟังกันยันเช้า ขอบคุณ สบู่ทองคำ SK สบู่ผสมน้ำผึ้งแท้ 100% และ บางใหญ่ ออแกนไนซ์ ร่วมสนับสนุนผลงานเพลง ส่วนท่านที่สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สบู่ทองคำ SK ติดต่อสอบถามรายละเอียดไปได้ที่ กฤษดา พุ่มฤทธิ์ 063-296-4656 ได้ตลอดเวลา สวัสดี หมึก มายา รายงาน